PRO Việt Nam Đồng Hành Cùng Sở Du Lịch TP.HCM Tại Hội thảo “Sức mạnh Truyền thông trong Xây dựng và Thúc đẩy Phát triển Bền vững”

11/09/2024

Ngày 6/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), PRO Việt Nam có mặt tại Hội thảo chuyên đề “Sức mạnh Truyền thông trong Xây dựng và Thúc đẩy Phát triển Bền vững” được tổ chức bởi Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) với sự đồng hành của Sở Du lịch TP.HCM.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 18 (ITE HCM 2024) do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM, tổ chức. Hội thảo “Sức mạnh Truyền thông trong Xây dựng và Thúc đẩy Phát triển Bền vững” là cầu nối giúp người tham dự tiếp cận những góc nhìn mới mẻ và sáng tạo về vai trò của truyền thông trong việc thúc đẩy, lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững.

Hội thảo gồm 2 phiên thảo luận với những diễn giả uy tín đến từ đa lĩnh vực. Nếu ở Phiên số 01 “Truyền thông để thúc đẩy du lịch bền vững – Kiến tạo tương lai”, nội dung tập trung phân tích vai trò của truyền thông như một công cụ then chốt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững, góp phần định hình một tương lai tươi sáng và lâu dài cho ngành kinh tế trọng điểm này, thì ở phiên thảo luận số 2 “Xây dựng chiến lược truyền thông ESG – Bài học & Thực tiễn cho Đa ngành”, các diễn giả đưa ra góc nhìn thực thi truyền thông để có thể truyền tải thông điệp ESG chân thực và hiệu quả.

Chia sẻ tại phiên thảo luận số 2, đại diện PRO Việt Nam – bà Chu Thị Kim Thanh những hoạt động truyền thông thực tế mà PRO Việt Nam đã triển khai trong suốt 5 năm qua, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng đối với vấn đề thu gom và tái chế rác thải.

Ngoài ra, xuyên suốt phiên thảo luận, rất nhiều bài học kinh nghiệm từ các doanh nghiệp đã thành công trong việc xây dựng chiến lược truyền thông ESG cũng  được chia sẻ, với sự tham gia của các chuyên gia từ VNPR, Đại học RMIT Việt Nam, và DUYTAN Recycling,  mang lại nhiều góc nhìn giá trị cho các cá nhân, doanh nghiệp tham gia hội thảo. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp PRO Việt Nam đồng hành cùng Sở Du lịch TP.HCM cho các hoạt động phát triển du lịch bền vững tại địa phương. Năm 2023, PRO Việt Nam đồng hành cùng Tuần lễ Du lịch TP.HCM với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình” với nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó đã thành công gây quỹ 2 tỷ đồng để hỗ trợ lực lượng thu gom rác dân lập trên địa bàn tp. HCM. Nguồn hỗ trợ này đã được PRO Việt Nam gửi tới rất nhiều công nhân vệ sinh thu gom rác thông qua các gói an sinh, bảo hiểm y tế, đồ bảo hộ lao động, học bổng cho con em công nhân…

Bài viết liên quan
PRO Việt Nam Trao Học Bổng Cho Con Em Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường CITENCO

Ngày 30-8, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã trao học bổng cho con em của các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH một thành viên Môi trường Đô thị TP.HCM (CITENCO). 39 phần học bổng đã được trao tặng cho […]

PRO Việt Nam Trao 40 Suất Học Bổng Cho Học Sinh, Sinh Viên Là Con Của Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường

Ngày 25/8, Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức lễ trao học bổng năm học 2024 – 2025 cho học sinh, sinh viên là con cán bộ công nhân viên Công ty URENCO. Đây là […]

[TCBC] Lễ Phát Động Chương Trình Thu Gom – Tái Chế Vỏ Hộp Sữa Tại Trường Học Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 2024

Ngày 21/8/2024, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BRVT) triển khai lễ phát động chương trình “Vệ sĩ môi trường – thu gom và tái chế vỏ hộp sữa” tại trường học trong địa […]

PRO VIỆT NAM CHÍNH THỨC CÓ 30 THÀNH VIÊN

Vừa qua, ngày 13/8/2024, Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã tổ chức buổi lễ chính thức chào mừng 8 thành viên mới gia nhập Liên minh trong năm 2024. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng nhằm thúc đẩy sự kết nối và hợp tác giữa các thành […]

Doanh nghiệp ‘lãi’ khi giảm rác thải nhựa

Giảm thiểu rác thải nhựa đối với doanh nghiệp không chỉ là trách nhiệm mà còn là cách nâng cao uy tín kinh doanh. Nguồn rác khổng lồ từ hàng hóa Doanh nghiệp (nhà cung cấp, đơn vị phân phối, vận chuyển…) đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng và cũng đang tạo ra […]